Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Filled Under:

Sản xuất và phân phối quạt thông gió trực tiếp

Quạt thông gió vuông trực tiếp hay hiểu cách khác là quạt quạt thông gió chuyển động trực tiếp khi cánh quạt và motor của quạt được gắn trực tiếp vào với nhau . Dòng quạt hút vuông trực tiếp này được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy nhà xưởng nhằm mục đích lưu thông không khí 

Ưu điểm của dòng quạt thông gió vuông trực tiếp 

Quạt thông gió vuông trực tiếp là dòng quạt hướng trục thân vuông, truyền động trực tiếp. Cánh quạt được thiết kế đặc biệt với số lượng lá cánh nhiều, có góc nghiêng hợp lý và được cân bằng động 2 mặt nên chạy rất êm.
Quạt có lưu lượng lớn, áp suất thấp, độ ồn thấp. Quạt được thiết kế thân vuông dễ dàng trong lắp đặt, vận hành. Lá sách giúp bảo vệ phía sau và phía trước của quạt. Lá sách tự động đóng khi dừng hoạt động, mở khi vận hành. Nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, ảnh hưởng của thời tiết.
Quạt có kiểu dáng đẹp, độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng. Quạt có lưu lượng gió lớn, đưa gió xa. Khung quạt được cấu tạo từ thép không gỉ sét, chống oxy hóa. Vỏ quạt được làm bằng thép không gỉ sét.
Quạt thông gió vuông trực tiếp

Cánh quạt sử dụng nhựa composite để tăng độ bền, có khả năng chịu đựng được thời tiết. Quạt được thiết kế búa cân bằng lực đảm bảo cho lá sách mở góc 90 độ C, nên lưu lượng gió đạt tối đa. Lá sách làm bằng thép không gỉ, tự động mở khi hoạt động và đóng lại khi ngừng hoạt động.
Động cơ motor sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất tiết kiệm điện năng, độ bền cao và mạnh mẽ. Là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy công nghiệp, kho bãi, nông trại rau sạch, chăn nuôi gia súc… Quạt có thể kế hợp tấm làm mát cooling pad để quạt đạt hiệu quả làm mát cao.

Lợi ích mà dòng quạt hút vuông trực tiếp mang lại 

So với dòng quạt hút vuông chuyển động gián tiếp thì dòng quạt hút vuông chuyển động trực tiếp này có tiếng ồn bé hơn và sử dụng bền hơn vì trong quá trình sử dụng bạn không phải thay dây culoa như những dòng quạt thông gió vuông gián tiếp giúp quý khách hàng không tốn chi phía sửa chữa hay thay thế và thời gian .
Hiện nay dòng quạt thông gió vuông chuyển động trực tiếp vẫn được sử dụng rộng rãi trong các môi trường như : Quạt thông gió vuông chuyển động trực tiếp lắp cho nhà xưởng , Quạt thông gió vuông chuyển động trực tiếp lắp cho nhà máy , Quạt thông gió vuông chuyển động trực tiếp lắp cho nhà kho , Quạt thông gió vuông chuyển động trực tiếp lắp cho quán ăn , Quạt thông gió vuông chuyển động trực tiếp lắp cho nhà hàng ,  Quạt thông gió vuông chuyển động trực tiếp lắp cho toà nhà cao tầng...v.v
Các mã hàng quạt thông gió vuông chuyển động trực tiếp mà chúng tôi đang phân phối như :
Quạt thông gió vuông trực tiếp 400x400 , Quạt thông gió vuông trực tiếp 500x500  Quạt thông gió vuông trực tiếp 600x600, Quạt thông gió vuông trực tiếp 700x700, Quạt thông gió vuông trực tiếp 800x800 , Quạt thông gió vuông trực tiếp 900x900 , Quạt thông gió vuông trực tiếp 1000x1000 , Quạt thông gió vuông trực tiếp 1100x1100 , Quạt thông gió vuông trực tiếp 1220x1220 , Quạt thông gió vuông trực tiếp 1380x1380 .
Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại đây : http://quatthonggiocongnghiep.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét