Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Filled Under:

Tư vấn và cung cấp quạt hút gió vuông công nghiệp ở Miền Bắc


Quạt thông gió công nghiệp  là dòng sản phẩm quạt hút mùi,quạt hút bụi mịn,quạt lưu thông trong công nghiệp chuyên sử dụng cho các môi trường nhà xưởng nhà máy nhà không hay trong các trang trại chăn nuôi .
Để lựa chọn cho mình một sản phẩm quạt thông gió vuông chính hãng chất lượng đảm bảo và cái quan trọng giá thành phải chăng không phải là điều dễ thực hiện .

Tác dụng của quạt thông gió

Hầu hết khi chúng ta nhìn qua cấu tạo của dòng quạt thông gió công nghiệp này thì chúng ta đều hiểu được sản phẩm này dùng để làm gì và hoạt động như  thế nào .
Với thiết kế hình vuông một chiều hút và một chiều đẩy quạt hút gió vuông thường được lắp gắn lên các vách tường ( tường bắc xi măng hay bằng tôn đêu gắn được ) nhằm mục địch hút hơi nóng từ trong nhà xưởng ra ngoài . và có thể hút khí tươi từ ngoài cấp vào trong giúp môi trường nhà xưởng được lưu thông một cách tốt nhất ,giúp tăng năng suất trong lao động và đặc biệt bảo vệ sức khoẻ an toàn cho công nhân .
Ngoài dòng thiết kế quạt thông gió vuông chuyên dùng để gắn tường ra thì ở một số nhà xưởng nhà máy họ thường lắp đặt trên mái để hút hơi nóng ngược lên phía trên ( với những công trình lắp mái chúng tôi thường đến tận dự án của khách hàng để khảo sát và tư vấn lắp đặt một cách chuẩn xác nhất ) .

Ưu điểm của Quạt thông gió vuông công nghiệp

Quạt thông gió vuông cửa chớp được hình thành lắp ráp bởi nguyên vật liêu chất lượng đã qua kiểm định thông quan hải quan của nhà xưởng
Motor dòng quạt hút vuông là dòng bít kín chống bụi và được quấn bằng 100% dây đồng , quạt vận hành xuyên suốt 24/24 mà không sợ bị quá tải  .
Phía trước quạt được thiết kế một tấm chớp giúp quạt che chắn mưa gió , phía sau quạt có gắn một tấm thép giúp quạt bảo vệ motor và cánh .
Để tham khảo chi chi tiết tham khảo thêm các dòng quạt thông gió vuông quý khách hàng có thể tham khảo tại đây : https://quatthonggiocongnghiep.com/danh-muc-san-pham/quat-thong-gio-cong-nghiep-vuong/

Địa chỉ bán quạt hút tại Miền Bắc

Hiện tại Cty chúng tôi đang là nhà sản xuất các dòng quạt thông gió công nghiệp lớn nhất thị trường Miền Bắc nói riêng và là một trong những đơn vị cung cấp hàng đầu dòng quạt hút vuông trên toàn quốc nói chúng với hệ thống bán buôn bán lẻ đa dạng nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng tốt cho dù khách hàng ở bất cứ đâu hiện tại chúng tôi đang bán mạnh cho các nhà máy nhà xưởng với nhiều dự án lớn nhỏ ở các khu công nghiệp ở Miền Bắc như :
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Thanh Hoá
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Ninh Bình
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Hà Nam
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Nam Định
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Bắc Ninh
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Bắc Giang
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Phú Thọ
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Hưng Yên
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Lạng Sơn
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Cao Bằng
Bán quạt thông gió vuông giá rẻ ở Sơn La .
Chúng tôi đã tư vấn và lắp đặt các dự án ở các khu công nghiệp miền bắc như :
Tư vấn lắp đặt quạt thông gió vuông ở KCN Phố Nối A , Tư vấn lắp đặt quạt thông gió công nghiệp  ở KCN Phố Nối B
Tư vấn lắp đặt quạt thông gió vuông ở KCN Visit
Tư vấn lắp đặt quạt thông gió vuông ở KCN Bắc Thăng Long
Tư vấn lắp đặt quạt thông gió vuông ở KCN Quế Võ
Tư vấn lắp đặt quạt thông gió vuông ở KCN Đồng Văn
Tư vấn lắp đặt quạt thông gió vuông ở KCN Sài Đồng

Ưu đãi giành cho khách hàng

Với những chính sách bán hàng ưu đãi cho thì khi khách hàng đến với Minh Phúc quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng còn giá cả chúng tôi có thể cam đoan rằng Minh Phúc sẽ báo giá thấp nhất thị trường . Ngoài ra đối với các đơn hàng số lượng lớn hay giá trị cao chúng tôi có những mức chiết khấu cho khách hàng rất tốt hoặc những phần quà gửi đến cho khách hàng . Mọi nhu cầu quý khách hàng có thể liên hệ theo hotlien : 0967899132 quý khách hàng có thể gọi trực tiếp hoặc kết nối zalo ạ.
Trân trọng cảm ơn !

2 nhận xét: