Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Filled Under:

Nên sử dụng loại quạt hút gió vuông nào cho nhà xưởng

Quạt hút gió vuông hay còn là quạt thông gió công nghiệp chuyên sử dụng để hút mùi và lưu thông khí trong các không gian có nhiệt độ cao, không gian rộng như nhà máy, nhà xưởng, nhà kho, quán ăn nhà hàng.

Các loại quạt hút gió công nghiệp chất lượng cao

Dòng quạt hút gió vuông hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại mỗi loại sẽ khác nhau về kích thước, công suất cũng như kiểu dáng để phù hợp vào từng môi trường sử dụng của khách hàng.
Quạt hút gió vuông hiện tại có một số mã sản phẩm như sau: Quạt hút gió vuông 400x400 | Quạt hút gió vuông 500x500 | Quạt hút gió vuông 600x600 | Quạt hút gió vuông 700x700 | Quạt hút gió vuông 800x800 | Quạt hút gió vuông 900x900 | Quạt hút gió vuông 1000x1000 | Quạt hút gió vuông 1100x1100 | Quạt hút gió vuông 1220x1220 | Quạt hút gió vuông 1380x1380 |  
Tham khảo chi tiết tại >>> Quạt thông gió công nghiệp vuông


Cấu tạo quạt hút gió vuông

Quạt hút hút gió vuông được thiết kế dạng vuông hình hộp rất đơn giản, kiểu dáng bắt mắt, lắp đặt dễ dàng trong mọi môi trường và không gian. Sản phẩm được cấu tạo một chiều hút và một chiều thổi.

Phía mặt chiều hút của quạt thường thì sẽ để hướng vào trong còn chiều thổi sẽ được hướng ra ngoài cả hai đầu được thiết kế lưới bảo vệ và chớp để giúp quạt che mưa gió và bảo vệ các bộ phận bên trong quạt như cánh và motor.
Motor quạt được cấu tạo từ hàng nghìn sợi dây đồng nguyên chất không pha tạp chất giúp quạt vận hành xuyên suốt mà không sợ bị nóng motor tiết kiệm điện năng lên tới 30%.
Khung quạt và được làm bằng tôn mã kém chống oxi hóa ăn mòn trong các môi trường khắc nghiệt
Cánh quạt và chớp quạt được làm bằng inox 304 chất lượng chống gỉ sét.
Quạt thông gió vuông vận hành bằng bạc đạn êm ái không gây ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Ứng dụng của quạt hút vuông công nghiệp

Hầu hết trong các hệ thống nhà xưởng, nhà máy đều sử dụng hết thông hút mùi có thể dùng bằng hệ quạt ly tâm, quạt hướng trục nhưng các dòng quạt này sẽ rất tốn chi phí về nhân công lắp đặt cũng như chi phí mua quạt rất lớn chưa kể đến hệ thống đi ống dẫn.
Nhưng đối với dòng quạt hút gió vuông công nghiệp này thì lại khác, quý khách hàng không phaỉ bỏ ra một chi phí quá lớn để sắm quạt cũng như chi phí lắp đặt cũng sẽ được tiết kiệm hơn nhiều so với các dòng quạt trên.
Với tính năng sử dụng để hút muì, hút khó độc, hút hơi nóng thì quạt thông gió vuông sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho các doành nghiệp nhà xưởng.


Nhà cung cấp quạt thông gió vuông chính hãng chấtt lượng

Hiện tại công ty an phú quý đang là đơn vị sản xuất quạt thông gió vuông công nghiệp cũng như là nhà phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu quạt hút gió vuông tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuât, bán hàng nhiều năm trong nghề chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu từ phía khách hàng.4
Bên cạnh là sản phẩm chất lượng An Phú Quý có những chính sách bán hàng linh động dành cho khách hàng ở gần và ở xa.
Mọi nhu cầu liên hệ theo số Hotline 0967899132 hoặc gửi yêu cầu qua mail: lienhe@anphuquygroup.com.
Tham khảo thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét